Công nghệ thông tin

18/12/2017 - 952975

Phát triển các ứng dụng công nghệ thông tin trong mảng lĩnh vực thương mại điện tử là bước đi đột phá trong tầm nhìn dài hạn của Tập đoàn Kosy, đón đầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 – nơi công nghệ IT là nền tảng.

Việt Nam được đánh giá là quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử nhanh. Trong bối cảnh Chính phủ có chủ trương đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin để bắt kịp với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, lĩnh vực này được dự báo sẽ có bước đột phá trong thời gian tới. Do đó, Tập đoàn Kosy đã lựa chọn đầu tư vào BTL Technology để nghiên cứu và phát triển các ứng dụng công nghệ thông tin để đưa ra những sản phẩm thỏa mãn tâm lý khách hàng và đáp ứng tốt yêu cầu của thị trường.

Sau quá trình nghiên cứu và khảo sát kỹ lưỡng, Tập đoàn Kosy và BTL lựa chọn “chào sân” bằng các ứng dụng thương mại điện tử với bước đi đầu tiên là ứng dụng Faby - một ứng dụng (app) trên smartphone có tính năng như cẩm nang địa chỉ về lĩnh vực thời trang, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Đây được coi là sản phẩm đầy tiềm năng ở Việt Nam bởi dân số Việt Nam khá trẻ, tỷ lệ sử dụng Internet và điện thoại thông minh cao, người Việt trẻ khá năng động và khả năng tiếp thu công nghệ nhanh, thường có xu hướng tiêu dùng thông minh khi tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm qua các phương tiện kỹ thuật số trước khi có hành động mua.

Song song với các ứng dụng thương mại điện tử, Tập đoàn Kosy và BTL Technology sẽ triển khai, phát triển rộng hơn các ứng dụng công nghệ như: quản trị doanh nghiệp, quản trị dự án, quản lý văn phòng, chăm sóc khách hàng,… để nâng cao năng suất, hiệu quả làm việc, hỗ trợ ngành nghề kinh doanh chính là bất động sản. Đặc biệt, là một chủ đầu tư phát triển các dự án bất động sản uy tín, ứng dụng công nghệ sẽ là một thế mạnh lớn của Tập đoàn Kosy trong việc phát triển và cung ứng cho thị trường các khu đô thị thông minh, tích hợp hoàn hảo các công nghệ thời đại mới.

Faby - Fashion &Beauty - Đơn giản là “google” của mọi địa điểm về thời trang, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Faby là ứng dụng tìm kiếm những địa chỉ tốt nhất, phù hợp nhất trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe - lĩnh vực có nhóm đối tượng quan tâm đa dạng và phổ biến, không phân biệt đặc điểm địa lý, độ tuổi, giới tính…

Xã hội ngày một phát triển kéo theo nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và thời trang trở thành xu hướng toàn cầu. Có cung, ắt có cầu. Song, người Việt trẻ ở các thành phố lớn đang khá bận rộn với guồng quay của cuộc sống, không có nhiều thời gian để trải nghiệm và tìm những địa chỉ tin cậy nào phù hợp về phong cách phục vụ, chất lượng, giá cả,… để mua sắm và sử dụng dịch vụ. Do đó, ứng dụng Faby chính là thứ mà khách hàng cần. Với một chiếc điện thoại thông minh, bạn chỉ cần những thao tác đơn giản, trong thời gian ngắn nhất, bạn có thể tìm kiếm, mua sắm được hàng hóa, dịch vụ mình cần tại những điểm bán hàng uy tín, chất lượng.

Đây đồng thời cũng sẽ là một không gian thương mại điện tử lý tưởng dành cho các nhà cung cấp dịch vụ khi họ có thể dễ dàng đăng tải, giới thiệu các thông tin quảng cáo, khuyến mãi về dịch vụ của mình ngay trên Faby, dễ dàng tiếp cận với các khách hàng tiềm năng trong cùng hệ thống.

Được xác định là lĩnh vực tiềm năng, đáp ứng xu thế phát triển chung của Việt Nam và thế giới, theo chiến lược phát triển của Tập đoàn Kosy và BTL Technology, ứng dụng Faby sẽ có một lộ trình ngắn nhất để trở thành công cụ tìm kiếm số 1 trong lĩnh vực thời trang - làm đẹp - chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam và mở rộng sang các nước Đông Nam Á khác trong tương lai gần.