Tập đoàn Kosy tuyển Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh

03/11/2018 - 49079

Nhằm đáp ứng các yêu cầu định hướng phát triển dự án mới trên nhiều lĩnh vực, Tập đoàn Kosy mong muốn chiêu mộ ứng viên phù hợp tham gia vào đội ngũ Ban lãnh đạo Tập đoàn, giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh, thông tin cụ thể như sau:

1. Số lượng cần tuyển: 01 người

2. Thời gian làm việc:

  • Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7 và chủ nhật)
  • Địa điểm làm việc: Văn phòng tại Hà Nội, Tầng 6 - 7, Tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

3. Mô tả công việc:

  • Quản lý phòng kinh doanh, marketing và truyền thông xây dựng chính sách bán hàng, tổ chức lực lượng bán hàng và chịu trách nhiệm chính hoạt động kinh doanh bán sản phẩm bất động sản của công ty
  • Quản lý điều hành toàn bộ hoạt động bán hàng của công ty
  • Xây dựng kế hoạch, chiến lược bán hàng, chiến lượng marketing tổng thể
  • Giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai kinh doanh
  • Tham mưu cho Tổng Giám đốc, Hội đồng quản trị trong việc hoạch định chiến lược.
  • Đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc, chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của tất cả cán bộ công nhân viên trực thuộc phòng kinh doanh.
  • Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng và có chiến dịch chăm sóc khách hàng.

4. Yêu cầu chung:

  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: trên 30
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế, quản trị doanh nghiệp, kiến trúc
  • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty là chủ đầu tư dự án bất động sản từ 05 năm trở lên..
  • Am hiểu thị trường bất động sản tại các tỉnh
  • Am hiểu quy trình, cách thức, thủ tục đầu tư bất động sản
  • Nắm vững các nghị định, thông tư và các quy định của bộ, ngành liên quan tới bất động sản.
  • Am hiểu kiến thức luật pháp, quy đinh mua bán, chuyển giao bất động sản
  • Kỹ năng Lập kế hoạch công việc: Thành thạo thiết lập mục tiêu, kế hoạch triển khai công việc của lĩnh vực phụ trách của cá nhân và của phòng
  • Kỹ năng Giao tiếp: xác định, phân tích các quan điểm, phương án rõ ràng cụ thể và điều chỉnh một cách linh hoạt các quan điểm trong quá trình thuyết trình, thuyết phục
  • Đàm phán, thương lượng: Thành thạo trong thương thảo, đàm phán và thuyết phục khách hàng, đối tác

5. Chế độ đãi ngộ: 

  • Lương: từ 3000 USD
  • Thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm
  •  Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại
  • Nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước
  • Du lịch tối thiểu 1 lần / năm trong nước và ngoài nước (company trip)
  • Được đào tạo thường xuyên nâng cao kiến thức và kỹ năng
  • Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước; Nghỉ Lễ theo quy định của luật lao động
  • Các chế độ đãi ngộ khác theo quy đinh hiện hành của nhà nước và quy định của công ty

6. Hướng dẫn hồ sơ:

  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ; Bản sao bảng điểm.
  • CV cá nhân (mô tả chi tiết kinh nghiệm bản thân và tóm tắt thông tin cá nhân).
  • Các giấy tờ liên quan chứng minh kinh nghiệm quá trình công tác, học tập (nếu có).
  • Các chứng chỉ hành nghề.
  • 02 ảnh 4x6.

* Thời hạn nộp hồ sơ: 30/11/2018

7. Liên hệ

  • Các bạn ứng viên quan tâm đến các vị trí tuyển dụng, vui lòng liên hệ Phòng Nhân sự - 024.3837 8866 (máy lẻ 604) gặp Ms. Ngô Tiến hoặc Ms. Dương Hạnh – Phụ trách Tuyển dụng.
  • Địa chỉ mail nhận hồ sơ online: tuyendungkosy@kosy.vn hoặc phongnhansu@kosy.vn
  • Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Tầng 6, Tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam, phố Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.

Xin trân trọng cảm ơn!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN