Tuyển dụng Chuyên viên Giải phóng mặt bằng - làm việc tại Hà Nội

09/11/2018 - 9136

Phục vụ công tác triển khai các dự án trọng điểm trong chiến lược phát triển kinh doanh dài hạn của Tập đoàn, Kosy có nhu cầu tuyển dụng Chuyên viên Giải phóng mặt bằng - làm việc tại Head Office Hà Nội, thông tin cụ thể như sau:

1. Số lượng cần tuyển: 02 người

2. Thời gian làm việc:

  • Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ chủ nhật)
  • Địa điểm làm việc: Head Office, Tầng 6, Tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam, phố Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

3. Mô tả công việc:

 

  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến GPMB của dự án, thu hồi đất, bàn giao đất cho Dự án.
  • Am hiểu trình tự, thủ tục pháp lý, lập và trình duyệt hồ sơ thu hồi đất, bồi thường GPMB, xử lý các tình huống khó khăn cần giải quyết trong các vấn đề có liên quan đến thu hồi đất và GPMB.
  • Tham gia kiểm đếm, điều tra hiện trạng.
  • Lập phương án bồi thường hỗ trợ
  • Quản lý hồ sơ kê khai kiểm đếm của các hộ dân, hồ sơ kỹ thuật của từng thửa đất có trong dự án cần Giải phóng mặt bằng.
  • Cập nhật thường xuyên các văn bản luật, nghị định, quyết định, giá đất khu vực...liên quan đến công việc.
  • Lập kế hoạch công việc tuần, tháng, quý.
  • Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của cấp trên

4. Yêu cầu:

  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Độ tuổi: trên 25
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học các ngành Địa chính, Tài Nguyên môi trường, trắc địa. Luật...
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc và 01 năm thực hiện công việc Giải phóng mặt bằng.
  • Yêu cầu:
    • Am hiểu về công tác giải phóng mặt bằng, bồi thường và ban giao đất.
    • Hiểu rõ và nắm rõ về các quy định liên quan đến bồi thường. GPMB như luật đất đai và các văn bản Quy phạm pháp luật có liên quan.
    • Giao tiếp và truyền đạt rõ ràng, xử lý tình huống tốt.
    • Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
    • Ưu tiên những người có khả năng đi công tác xa.
    • Ngoại hình khá. Có khả năng thiết lập mối quan hệ với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

5. Chế độ đãi ngộ: 

  • Lương: từ 500 - 1000 USD. Thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc
  • Nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước
  • Du lịch tối thiểu 1 lần / năm trong nước và ngoài nước (company trip)
  • Được đào tạo thường xuyên nâng cao kiến thức và kỹ năng
  • Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước; nghỉ Lễ theo quy định của luật lao động
  • Các chế độ đãi ngộ khác theo quy đinh hiện hành của nhà nước và quy định của công ty.

6. Hồ sơ bao gồm:

  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (không quá 6 tháng)
  • Bản sao giấy khai sinh, hộ khẩu gia đình .
  • Chứng minh thư nhân dân.
  • Đơn xin việc.
  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ; Bản sao bảng điểm.
  • CV cá nhân (mô tả chi tiết kinh nghiệm bản thân và tóm tắt thông tin cá nhân).
  • Các giấy tờ liên quan chứng minh kinh nghiệm quá trình công tác, học tập (nếu có).
  • Chứng chỉ hành nghề nếu có (Ưu tiên có chứng chỉ thiết kế; giám sát; định giá).
  • Giấy khám sức khoẻ trong vòng 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ
  • 02 ảnh 4x6.

7. Thời hạn nộp hồ sơ: 30/11/2018

8. Liên hệ

  • Các ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ: Phòng Nhân sự - 024.3837 8866 (ext 604) gặp Ms. Ngô Tiến hoặc Ms. Dương Hạnh – Phụ trách Tuyển dụng.
  • Địa chỉ mail nhận hồ sơ online: tuyendungkosy@kosy.vn 
  • Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Tầng 6, Tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam, phố Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.

Xin trân trọng cảm ơn!

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN