Tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng

05/04/2019 - 213383

Nhằm đảm bảo công tác chăm sóc khách hàng sau bán hàng, Tập đoàn Kosy có nhu cầu tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng, thông tin cụ thể như sau:

1. Số lượng cần tuyển: 02

2. Thời gian làm việc:

  • Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7 và chủ nhật)
  • Địa điểm làm việc: Văn phòng tại Hà Nội, Tầng 6, Tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

3. Mô tả công việc:

  • Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
  • Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
  • Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
  • Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
  • Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
  • Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
  • Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chư a đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
  • Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
  • Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.

4. Yêu cầu:

  • Giới tính: Nữ
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Kinh nghiệm: kinh nghiệm telesales, chăm sóc khách hàng là lợi thế
  • Yêu cầu:
  • Ngoại hình ưa nhìn, cao 1m6 trở lên, không nói giọng địa phương
  • Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt, biết lắng nghe
  • Có kiến thức cơ bản về marketing
  • Kỹ năng sử dụng Internet
  • Chăm chỉ, trách nhiệm và tận tâm với công việc

5. Chế độ đãi ngộ: 

  • Lương: từ 7.000.000 - 10.000.000 vnđ. Thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc
  • Nghỉ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước
  • Du lịch tối thiểu 1 lần / năm trong nước và ngoài nước(company trip)
  • Được đào tạo thường xuyên nâng cao kiến thức và kỹ năng
  • Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước; nghỉ Lễ theo quy định của luật lao động
  • Các chế độ đãi ngộ khác theo quy đinh hiện hành của nhà nước và quy định của công ty.

6. Liên hệ

Các ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ: 

  • Phòng Nhân sự - 024.3837 8866 (ext 604) gặp Mr Nam – Phụ trách Tuyển dụng.
  • Địa chỉ mail nhận hồ sơ online: tuyendungkosy@kosy.vn 
  • Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Tầng 6, Tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam, phố Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.

Xin trân trọng cảm ơn!

 

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN