Kosy

Team building 2024: Chung sức mạnh – Gắn yêu thương

Ngày 02/07/2024

Hàng chuỗi các hoạt động trên bãi biển Cửa Lò ngày 28/6/2024 đã mang lại những phút giây thư giãn, vui vẻ, đồng thời gắn kết tinh thần đồng nghiệp, tạo điều kiện giao lưu giữa các CBNV trong Tập đoàn Kosy.

Chương trình với sự góp mặt của đông đủ CBNV Tập đoàn Kosy từ văn phòng Hà Nội, văn phòng đại diện TP.HCM, Ban quản lý dự án Kosy Lita Ha Nam, Kosy City Beat Thai Nguyen, Kosy Cầu Gồ, Kosy Bắc Giang, Kosy Lào Cai, Kosy Quảng Bình, Ban quản lý dự án Thủy điện Nậm Pạc, Pa Vây Sử, Mường Tùng, ban quản lý vận hành nhà máy điện gió Bạc Liêu….

Nằm trong chuỗi du lịch hè 2024, sự kiện team building với chủ đề “Chung sức mạnh – Gắn yêu thương” được tổ chức với 3 phần chính: Giao lưu bóng đá, các hoạt động team building ngoài bãi biển Cửa lò, hoạt động Gala Dinner.

Mở đầu chương trình là Giải bóng đá nam do Công đoàn Kosy tổ chức. Trong tiết trời mát mẻ, dưới trời xanh, cát trắng, nắng vàng, những “cầu thủ” Kosy được thể hiện tài di bóng đẳng cấp với những pha vào lưới ngoạn mục trước sự ngỡ ngàng, thích thú của đông đảo cổ động viên là các anh chị đồng nghiệp trong Tập đoàn.

Sự xuất hiện của các chị em Kosy trong các sắc áo rực rỡ trắng, vàng, xanh, đỏ…càng khích lệ tinh thần thi đấu của các anh thêm gay cấn, hồi hộp.

Các trò chơi Teambuilding vui nhộn trên bãi biển được được diễn ra một cách đầy hào hứng và khí thế của CBNV Tập đoàn Kosy.

Với tinh thần “vui là chính”, không phân biệt ai là ai, tất cả anh chị em đã cùng đoàn kết, vượt qua các thử thách từ Ban tổ chức bằng sự đồng lòng, quyết tâm và hỗ trợ lẫn nhau hết mình. Thông qua hoạt động này, các thành viên trong gia đình Kosy như được gắn kết khắng khít với nhau hơn và có những phút giây vô cùng thư giãn trên bãi biển Cửa Lò.

Khép lại hoạt động Team Building là chương trình Gala Dinner với phần góp vui các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn”, do chính anh chị em trong Tập đoàn thể hiện.

Bữa tiệc ấm cúng trong giai điệu nhẹ nhàng vừa gắn kết thêm tình thân, tình đồng nghiệp, đồng thời xóa khoảng cách giữa lãnh đạo với nhân viên. Tất cả cùng nâng ly chúc nhau nhiều sức khỏe, chúc Tập đoàn ngày càng phát triển vững mạnh.

Chia sẻ: